Home » การแต่งตัว » ทรงผมเก๋ ๆ สำหรับนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงที่เป็นมากกว่าแค่การสร้างความคล่องตัว

ทรงผมเก๋ ๆ สำหรับนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงที่เป็นมากกว่าแค่การสร้างความคล่องตัว

เพราะผู้หญิงทุกคนย่อมมีมุมที่จะรักสวยรักงาม ไม่ว่าจะอยู่ในโหมดนักกีฬาหรือไม่ก็ตาม ดังนั้นจะเห็นได้บ่อยในปัจจุบันที่นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงจะมีการเมคอัพใส ๆ สร้างความมั่นใจก่อนลงสนามแข่ง หรือการทำผมทรงต่าง ๆ ตามสไตล์ของตนเอง เพื่อให้เข้ากับเทรนด์ไม่ใช่เพียงแค่การรวบผมธรรมดา ๆ อีกต่อไป แต่ยังต้องมีพร็อพเสริมหรือทรงผมเก๋ ๆ ที่ช่วยเพิ่มความสวยในแบบฉบับสาวนักกีฬากันอีกด้วย

ทรงไหนบ้างที่สาว ๆ นักตบชอบทำก่อนลงสนามประลอง

                –รวบผมหางม้าสูง และผูกด้วยริบบิ้นสีสด ๆ ซึ่งทรงนี้จะได้ลุคผู้หญิงเปรี้ยวที่ดูมีความมั่นใจ แต่ยังคงอยู่ในโหมดสาวนักกีฬาที่เน้นความคล่องตัวได้เช่นเดิม ซึ่งการรวบผมหางม้าสูงนี้ นอกจากจะทำให้ใบหน้าดุเรียวขึ้นได้แล้ว ยังสร้างความสะดวกในทุกการเคลื่อนตัวของนักกีฬาอีกด้วยนะ

                -ถักเปียแบบก้างปลา เป็นทรงที่ฮอตฮิตในหมู่สาว ๆ นักวอลเลย์บอลกันไม่น้อยเลย เพราะนอกจากจะเก็บผมได้ละเอียดแล้ว ยังเป็นการนำผมมาถักสานกัน ได้ความน่ารักพร้อมกับลุคสาวใส ๆ แกมสาวเฮลท์ตี้อีกด้วย ซึ่งการถักเปียแบบรวบตึงก็ยังทำให้เก็บผมทุกเส้นได้เป็นระเบียบในทุกท่วงท่าการเคลื่อนไหวร่างกายอีกด้วย

                -มัดแกละสองข้าง สำหรับสาว ๆ คนไหนที่อยากได้ลุคใส ๆ แบบขีดสุด แนะนำทรงนี้เลย ทำได้ง่าย ไว และยังได้ความสดใสแบบเต็มพิกัดอีกด้วย ซึ่งทรงนี้ก็ทำได้ง่ายมาก ๆ เพียงแค่แบ่งผมสองข้างให้เท่ากัน มัดและรวบตึง จะยกให้สูงทั้งสองข้าง หรือจะมัดเป็นผมแกละแบบต่ำ ๆ ก็น่ารักไม่แพ้กัน ซึ่งการทำผมทรงนี้จะช่วยสร้างจุดเด่นให้กับนักกีฬาวอลเลย์บอลได้ไม่น้อยเลย เพราะทุกสายตาจะสะดุดหยุดอยู่ที่ความน่ารักสดใสของสาว ๆ ในทุกขณะเคลื่อนไหว เพราะทุกครั้งที่เคลื่อนไหวร่างกาย ผมที่รวบมัดแกละไว้ก็จะพลิ้วไหวตามทิศทางการเคลื่อนตัวด้วย แต่ทรงนี้ก็อาจจะไม่เหมาะกับสาว ๆ ขี้รำคาญสักเท่าไหร่ เพราะทุกครั้งที่มีการเคลื่อนไหวร่างกาย ผมของคุณก็จะเคลื่อนไหวตามไปด้วยนั่นเอง ดังนั้นหากคุณสำรวจตัวเองแล้วว่าเป็นสาวขี้รำคาญแล้วล่ะก็ แนะนำว่าควรรวบผมให้ตึงแบบธรรมดาจะดีกว่านะ

                -ติดกิ๊บเพื่อตรึงผมให้อยู่เป็นที่เป็นทาง เพียงแค่สาว ๆ เลือกกิ๊บที่กำลังอินเทรนด์อยู่ในขณะนี้ ติดบริเวณที่ต้องการ เท่านี้ก็จะได้ทรงผมใหม่ที่ทำกันได้ง่าย ๆ แล้ว ไม่ว่าจะเป็นสาวผมยาวหรือผมสั้นก็ทำตามกันได้ แค่เลือกกิ๊บสักตัวให้เป็นไอเทมทรงผมของคุณ เท่านี้ก็จะได้ลุคนักกีฬาวอลเลย์บอลสวยสดใส สไตล์ใหม่ ๆ แล้ว

                ยังไงสาว ๆ ก็ไม่ควรทิ้งแฟชั่นและการดูแลตัวเองก่อนลงสนามทุกครั้ง เพราะบุคลิกภาพและความมั่นใจในตัวเองย่อมมีส่วนช่วยให้มีความมั่นใจในการเล่นกีฬาด้วย ดังนั้นเพียงแค่สาว ๆ เลือกแฟชั่นให้เหมาะกับชนิดกีฬาที่ตัวเองเล่นแล้ว นอกจากจะได้บุคลิกที่ดูดีขึ้น ยังทำให้เป็นที่น่าสนใจของคนรอบข้างอีกด้วย